Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam TECHCOMBANK tuyển dụng:
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu: Làm việc tại quầy giao dịch, thực hiện hoạt động tư vấn, tiếp thị, dịch vụ chăm sóc khách hàng, cho các khách hàng cá nhân hiện tại và khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Là lực lượng tư vấn chính, nhận biết nhu cầu và trực tiếp tư vấn cho khách hàng đến quầy và danh mục khách hàng được giao các sản phẩm bao gồm: tiết kiệm, bảo hiểm, thẻ tín dụng, tín dụng tín chấp….
– Được đào tạo bài bản các kĩ năng nghiệp vụ để tập trung vào am hiểu nhu cầu khách hàng và công tác tư vấn (chiếm 80%) và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Non-Pri
– Quản trị và tiếp cận khách hàng dựa trên những thông tin được cung cấp trên hệ thống.
– Cập nhật thông tin về sản phẩm, quy trình/ quy định,chương trình Marketing, các chiến dịch bán hàng mới và hướng dẫn của Techcombank theo từng thời kỳ nhằm cung cấp dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng tốt nhất
– Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng (Amlock,KYC,…) cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật.
2. QUYỀN LỢI
– Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 7 đến 12 triệu VNĐ/tháng
– Được cung cấp danh mục từ 400 đến 600 khách hàng sẵn có của chi nhánh để tư vấn. Lượng khách walk-in tại các chi nhánh rất lớn. Chuyên viên không phải đi tìm kiếm khách hàng ngoài thị trường.
– Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức. Thường xuyên được tài trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank.
– Có lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
2. Kinh nghiệm:
– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên tư vấn bán các sản phẩm trong ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư, …
3. Kỹ năng:
– Có kỹ năng giao tiếp và tư vấn bán hàng tốt, kĩ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng
– Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao
4. Yêu cầu khác:
Có ngoại hình ưa nhìn.