[FLC Group] – Trưởng Nhóm Nhân Sự

[FLC Group] – Trưởng Nhóm Nhân Sự

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC TUYỂN DỤNG

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Thưởng tháng lương 13
Bảo Việt care theo cấp bậc
nghỉ dưỡng , miễn phí tại quần thể FLC Trong cả nước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý hoạt động về quản trị nhân sự của các Công ty trực thuộc trong Tập đoàn
– Tham gia vào quá trình xây dựng triển khai hệ thống quản trị nhân sự cho mảng Nghỉ dưỡng và Golf để phục vụ cho việc quản trị và set up các đơn vị mới theo hệ thống.
– Hướng dẫn chuyên viên và/hoặc tham gia trực tiếp việc kiểm soát triển khai thực hiện hệ thống quản trị nhân sự tại các quần thể Nghỉ dưỡng và Golf đang vận hành. Phối hợp với các phòng ban chức năng, theo sát đảm bảo các đơn vị tuân thủ về các chiến lược nhân sự, các chính sách nhân sự chung của Tập đoàn.
– Tiếp nhận và kiểm tra các đề xuất theo quy định “Quy định về công tác Quản lý nhân sự giữa Công ty cổ phần Tập đoàn FLC và hệ thống các công ty trực thuộc” và/hoặc “Quy định về công tác Quản lý nhân sự giữa Công ty TNHH MTV quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng FLC và các Quần thể trực thuộc”.
– Tổng hợp, thẩm định và phân tích các báo cáo hàng tháng/quý/năm của đơn vị về tình hình nhân sự tại quần thể và khối goft để gửi Trưởng/Phó phòng. Ví dụ: Chi phí nhân sự/doanh thu có nằm trong kế hoạch đặt ra hay không? Tỷ lệ turn over của nhân sự các đơn vị có nằm trong giới hạn cho phép? …
– Tư vấn cho các đơn vị các nghiệp vụ nhân sự hàng ngày đặc biệt là công tác quan hệ lao động.2. Đóng vai trò như cán bộ nhân sự của các đơn vị mới set up chưa có bộ máy nhân sự của đơn vị trực tiếp phụ trách công tác nhân sự.
– Tham gia trực tiếp vào quá trình set up nhân sự cho các khách sạn/khu nghỉ dưỡng mới chuẩn bị đưa vào pre-opening.
– Triển khai các nhiệm vụ như vai trò của cán bộ phận sự tại đơn vị trực tiếp phụ trách công tác nhân sự.

3. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế lao động, Ngoại ngữ … hoặc các chuyên ngành liên quan.
2. Am hiểu về Luật lao động, Luật BHXH, Thuế thu nhập cá nhân, Luật việc làm, Luật công đoàn
3. Tiếng Anh khá
4. Sử dụng thành thạo Microsoft office, phần mềm BHXH, phần mềm kê khai thuế
5. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự, tiền lương, quan hệ lao động tại các Doanh nghiệp/Tập đoàn có quy mô 500-1000 nhân sự.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Leave a comment