Career Orientation

Career Orientation

Trong hành trình chọn nghề, việc đầu tiên và quan trọng nhất là chúng ta phải nhìn nhận lại giá trị bản thân đâu là những giá trị mình theo đuổi. Trên hành trình đó chúng ta có thầy cô, bố mẹ hỗ trợ động viên rất nhiều, Tuy nhiên các bạn hãy luôn nhớ rằng mỗi chúng ta sẽ chính là người quan trọng nhất để thắp lửa cho hành trình nghề nghiệp của cuộc đời mình.

“Stevejobs đã từng nói cách duy nhất để thành công trong công việc đó là hãy yêu những việc bạn làm!”

Trong buổi khai vấn hướng nghiệp, học viên của Dragon Asia sẽ cùng nhau khai phá vùng thế mạnh, vùng động lực của bản thân để từ đó các bạn có những kim chỉ nam đầu tiên trên đường chọn nghề.

Phần 1: Tìm hiểu lý thuyết nghề nghiệp

Trong phần này chuyên gia sẽ chia sẻ những lý thuyết chọn nghề nghiệp & nguyên lý chọn nghề Giúp các em nhận thức được tầm quan trọng của việc chọn nghề có định hướng & có cơ sở khoa học.

Phần 2: Khám phá sở thích nghề nghiệp

Sử dụng bộ công cụ hàng đầu của Mỹ và 02 bài test tính cách chuyên sâu giúp các bạn học sinh phổ thông & sinh viên xác định mục đích và giá trị sống của mình; từng bước khám phá tiềm năng của bản thân, điểm mạnh điểm yếu, các vùng kỹ năng thu hút các bạn và bắt đầu định hình sở thích nghề nghiệp.

Chuyên gia sẽ hướng dẫn các bạn đi qua các nội dung sau:

  • Nhận diện giá trị nghề nghiệp
  • Khám phá phong cách cá nhân
  • Khám phá vùng tạo động lực
  • Xác định sở thích nghề nghiệp

Phần 3: Xây dựng kế hoạch

Dưới sự huấn luyện của các chuyên gia Hướng nghiệp, các Bạn tự mình xây dựng lộ trình kế hoạch thực hiện mục tiêu nghề nghiệp.

  • Tìm hiểu xu thế ngành nghề 
  • Xây dựng kế hoạch thực hiện mục tiêu nghề nghiệp

—————————————–

Mô hình khai vấn: Đây là mô hình khai vấn chuyên sâu, để đảm bảo chất lượng khai vấn, lớp sẽ tổ chức tối đa 06 học viên theo 02 mô hình:

  • Coach nhóm: 1 chuyên gia khai vấn tối đa 6 khách hàng (4 tiếng)
  • Coach 1-1 cá nhân:1 chuyên gia khai vấn 1 khách hang
  • Hội thảo phụ huynh: Chương trình online/offline với quy mô 30-50 người tham dự giúp cha mẹ nắm được các kiến thức về hướng nghiệp và cách vận dụng để hỗ trợ con.

Tại sao nên chọn khoá học của Dragon Asia?

“It never too late to start, it’s always too late to wait”
Sẽ chẳng bao giờ là muộn để hiểu chính mình và lựa chọn điều mình mong muốn.

Với vai trò chuyên gia cùng kinh nghiệm 10-15 năm trong lĩnh vực Nhân sự, Dragon Asia mong muốn trở thành cầu nối giúp học viên lựa chọn hướng đi phù hợp nhất.

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn xuyên suốt trên con đường tìm hiểu và xác định nghề nghiệp của mình bằng mọi tâm huyết, trách nhiệm người làm nghề.

“Thời gian có giá trị nhiều hơn tiền bạc. Bạn có thể thêm tiền, nhưng bạn không thể có thêm thời gian.” – Jim Rohn. Hãy cùng tìm hiểu về khóa khai vấn 4 tiếng của Dragon Asia nhé!

Đăng Ký Khóa Học

    Leave a comment